Vạch trần sự thật clip nữ nhân viên siêu thị quỳ lạy khách hàng

Mới đây, 1 thành viên trên 1 diễn đàn đã chia sẻ 1 bài viết với nội dung "vạch trần" sự thật clip quay cảnh nữ nhân viên siêu thị tại Hà Nội quỳ lạy vị khách hàng khi đưa nhầm sản phẩm. Nhân vật này cho biết, clip này được dàn dựng để mang tính chất quảng cáo thương hiệu.
Một clip được cho là quay tại cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé tại Hà Nội ghi lại cảnh nữ nhân viên quỳ xin khách vì đưa nhầm sản phẩm đã được tung lên mạng. Theo đó, thay vì đưa nước rửa bình sữa, nhân viên này lại đưa nhầm nước xả vải cho khách mua hàng, khiến nữ khách hàng này nổi giận đùng đùng và đòi gặp giám đốc để giải quyết.
Clip đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận của cư dân mạng, trong đó chủ yếu là ý kiến lên án thái độ kích động của nữ khách hàng. Độc giả T.H cho rằng, bản thân cũng là phụ nữ nuôi con nhỏ, cũng kỹ tính khi chọn và dùng đồ cho bé, nhất là bé sơ sinh, nhưng cũng không thể có chuyện nổi nóng thái quá với nhân viên bán hàng chỉ vì sai sót như vậy. "Nước súc bình sau khi dùng xong cũng phải xả lại cẩn thận với nước sạch, chứ đâu phải mang ra uống mà có thể nói 'lỡ con cháu dùng có chuyện gì ai chịu trách nhiệm... Hơn nữa, bao bì còn nguyên chứng tỏ khách cũng chưa sử dụng, nên phản ứng như vậy là thái quá", độc giả này chia sẻ.
Tuy nhiên mới đây, trên 1 diễn đàn bất ngờ xuất hiện 1 bài viết với nội dung "vạch trần" sự thật của clip này. Bài viết của nickname D.X cho biết:
Chia sẻ với các mẹ vài điều ạ , hôm trước em qua *** (tên siêu thị) mua hàng , gặp họ đang quay clip này, hôm nay lên youtube thấy, buồn cười quá up cho các mẹ xem, hai ông con trai quay phim, vừa quay vừa đọc mới buồn cười chứ, kịch bản hơi lộ liễu tí, giá mà hai chị phụ nữ thì tốt hơn, mới cả em khách hàng hơi điêu, bình thường em hay mua ở ***, đứng thôi tí đã đầy nhân viên rồi , đằng này có mỗi một em bị bắt nạt, mà em ý bảo chị đợi em check (kiểm tra), chả hiểu check check cái gì trong khi không biết hóa đơn, không biết ngày mua hàng , không biết tên khách hàng”.
Sau đó, rất nhiều ý kiến ủng hộ bài viết của thành viên D.X, cho rằng clip này không có thật:
Bạn Hạ Nguyệt bình luận: “Ơ mà khoan đã, đây là siêu thị tự chọn mà, người lấy nhầm là người khách hàng đấy chứ, em này là nhân viên thu ngân thôi .Hàng hóa đâu ra mà kêu lấy nhầm Có đặt hàng qua mạng thì cũng không phải em này lấy lí do gì mà không gọi quản lí ra??? To tiếng như thế quản lí cũng không ra luôn. Mà đoạn cuối thấy hơi bị giả. Chắc là clip dàn dựng rồi!”
Bạn Quang Sơn bình luận: “Sự việc chỉ có nhầm lẫn đổi lại là xong , đâu có gì quá đáng mà làm căng đến như vậy, anh quay phim cũng đúng lúc ghê, mà sao cô nhân viên này cứ dúi đi dúi lại cái túi nước xả vải vào tay cô khách này vậy . Đoạn cuối cái tay cô khách hàng dúi rất nhẹ vào đầu cô nhân viên như diễn vậy, thật khó hiểu, liệu đây có phải là một clip dàn dựng để PR cho của hàng?
Sau những thông tin trái chiều xung quanh clip này, mới đây, trưởng phòng truyền thông của siêu thị *** - bà Nguyễn Hường đã lên tiếng giải thích, theo bà Hường, clip này xảy ra tại siêu thị vào khoảng 1 tháng trước.
"Đây là khách hàng quen, đã mua hàng của siêu thị nhiều lần, nên khi đến thì chỉ đứng ngoài và bảo nhân viên lấy giúp chai nước rửa bình sữa. Nhưng do vô tình, những khách hàng trước đó khi chọn đồ đã để lẫn lộn nước xả vải vào chỗ nước rửa bình sữa, nhân viên vội quá lại lấy và thanh toán cho khách đang đứng đợi, dẫn đến không phát hiện ra sự nhầm lẫn. Hai sản phẩm này cùng màu, cùng giá tiền và cùng do hãng sản xuất. Khách đã mang hàng về nhà và sau đó mang ra đổi lại", bà Hường cho biết.
Theo vị này, ngay trong sáng ngày 7/5, công ty đã họp khẩn với các cửa hàng, yêu cầu đào tạo lại cách phục vụ khách hàng cho chuyên nghiệp hơn, đồng thời hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm có tính năng khác nhau nhưng khá giống nhau về mẫu mã.
"Chúng tôi đã liên lạc với các nhà cung cấp sản phẩm có những mẫu mã giống nhau nhưng khác nhau về tính năng, yêu cầu sử dụng tem gắn nhận biết dễ dàng hơn, để cả nhân viên và khách hàng cùng dễ phân biệt. Siêu thị cũng yêu cầu các cửa hàng xắp xếp lại hàng hóa tại khu vực, và tách biệt các sản phẩm mẫu mã giống nhau nhưng khác nhau về tính năng sử dụng để dễ nhận biết nhất", đại diện hệ thống siêu thị này chia sẻ.

Ý kiến của các bạn về những phát ngôn này?
blog seo
BACK TO TOP