Tăng cường sitelink của các website trên toàn cầu


Blog google adwords - Trong tháng hai, chúng tôi đã thông báo tăng cường liên kết trang web vào quảng cáo tìm kiếm máy tính để bàn. Chúng tôi hiển thị liên kết trang web nâng cao bằng cách kết hợp nhiều liên kết trang web và quảng cáo tìm kiếm liên quan chặt chẽ thành một định dạng lồng nhau lớn hơn.



Đầu thử nghiệm cho thấy rằng các liên kết trang web nâng cao có thể làm cho quảng cáo xuất hiện trên kết quả tìm kiếm hữu ích hơn. Và họ có thể dẫn đáng kể tỷ lệ nhấp chuột cao hơn cho một nhà quảng cáo hơn so với các liên kết trang web thường xuyên 2-line và 3-.

Trong nhiều tháng qua, chúng tôi đã tiếp tục cải thiện các hệ thống quảng cáo cho việc tạo ra các liên kết trang web tăng cường và xác định khi chúng có ích nhất. Bây giờ, chúng tôi đã bắt đầu để cuộn chúng ra trong tất cả các quốc gia mà AdWords có sẵn.

Chuẩn bị chiến dịch của bạn
Bạn có thể làm theo những lời khuyên này để chuẩn bị cho chiến dịch của bạn hiển thị các liên kết trang web nâng cao.
Tăng cường liên kết trang web chỉ có thể hiển thị khi quảng cáo của bạn trên kết quả tìm kiếm hữu cơ. Nếu một bản báo cáo "hàng đầu so với khác" cho thấy rằng quảng cáo của bạn có ít hiển thị ở một vị trí quảng cáo hàng đầu, bạn có thể thử tăng Điểm Chất lượng, tăng giá thầu CPC tối đa của bạn, hoặc một sự kết hợp của hai.
Thêm 6-10 liên kết trang web, mỗi với một trang đích duy nhất.
Có nhiều quảng cáo hoạt động trong tài khoản của bạn với các URL cùng một trang đích là liên kết trang web của bạn. Một trong những quảng cáo phù hợp với mỗi liên kết trang web duy nhất là mức tối thiểu.
Cũng giống như các hình thức khác của liên kết trang web, tăng cường liên kết trang web được tạo ra tự động để họ có thể khác nhau về ngoại hình. Và bạn có thể không nhìn thấy chúng hiển thị 100% thời gian ngay cả khi bạn có đủ điều kiện.

Báo cáo và tối ưu hóa
Nhấp vào chi phí và báo cáo làm việc cùng với các liên kết trang web được tăng cường với các hình thức khác của liên kết trang web. Nếu bạn quyết định để tối ưu hóa tài khoản của bạn xung quanh các liên kết trang web tăng cường, chúng tôi đề nghị rằng bạn luôn luôn đánh giá các thay đổi của bạn chống lại nhiều số liệu hiệu suất (ví dụ, khối lượng và hiệu quả chi phí), không chỉ cho dù CTR đang gia tăng.

Tìm hiểu thêm và chia sẻ
Để biết thêm chi tiết về liên kết trang web, xin vui lòng truy cập vào Trung tâm Trợ giúp của AdWords. Nếu bạn đang cảm thấy xã hội, bạn có thể đặt câu hỏi và chia sẻ các mẹo Cộng đồng AdWords.

Văn bởi Pramod Adiddam
blog seo
BACK TO TOP